“เทวัญ” ปลุกกำลังใจ “สวาทแคท” กำชัย 2 ประตู เกมส์ในบ้าน ชนะ เมืองทอง

“เทวัญ ลิปตพัลลภ” กุนซือในหัวใจนักเตะทีม”สวาทแคท” เดินทางเข้าแค๊มป์ เรียกกำลังใจนักเตะ ให้ร่วมผนึกกำลัง พิชิตศึกในบ้านให้สำเร็จภายใต้การนำของโค้ช “เควิล แบล็คเวลล์” กับเจ้าแมวสวาทแคท (แมว ๙ ชีวิต)

ล่าสุด “เจ้าแมวสวาทแคท” ฮึกเหิมในแมทฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก” ฤดูกาล 2021/22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้ทัพ “สวาทแคท” ลงเตะ 29 นัด เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม ขยับไปรั้งที่ 10 ของตาราง ขณะที่พลพรรค “กิเลนผยอง”
เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเตะ 29 นัด มี 46 แต้มเท่าเดิม พลาดโอกาสจบอันดับที่ 3 โควต้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023

โดยผู้ทำประตูให้สวาทแคทในนัดนี้ คือ ควาเม่ คาริคารี่ กับ ชินทาโร่ ชิมิสึ ช่วยกันยิงคนละประตูให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ในฟุตบอลไทยลีก
โชว์ผลงานให้ “เทวัญ” กุนซือในหัวใจนักเตะทีม”สวาทแคท” ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่สมใจที่เชียร์ติดขอบสนาม

สำหรับโปรแกรมต่อทั้งสองทีมจะลงเตะนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ในวันพุธที่ 4 พ.ค.65 โดยเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ส่วนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดรังเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ดวลกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี โดยทั้งสองคู่แข่งขันเวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ก่อนการแข่งขัน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ กุนซือในหัวใจนักเตะทีม”สวาทแคท” ได้เดินทางมาให้กำลังใจนักเตะ พร้อมกับแจกไข่ไก่ย่าโม เป็นไข่มงคลที่ได้นำไปถวายย่าโม เพื่อขอพรให้ทีมสวาทแคทชนะ

“ผมเป็นห่วงเพราะช่วงก่อนหน้านี้ สถานการณ์การแข่งขันของทีมสวาทแคท ไม่ดีแพ้ตลอดกลัวตกชั้น ตนจึงได้ไปกราบขอพรย่าโม พร้อมถวายไข่ไก่ นัดละหมื่นฟองชนะมาสองนัดก็สองหมื่นฟองก็เลยนำมาแจกให้กับแฟนคลับสวาทแคท”นายเทวัญ กล่าว

บรรดาคอลูกหนังและ FC สวาทแคท ห้ามกระพริบตาว่า “เจ้าแมวสวาทแคท” แมว ๙ ชีวิต จะติดอยู่ในแรงกิ้งพรีเมียร์ลีกหรือไม่ ?อย่างไร? งานนี้มีลุ้น…

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้ทัพ “สวาดแคท” ลงเตะ 29 นัด เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม ขยับไปรั้งที่ 10 ของตาราง ขณะที่พลพรรค “กิเลนผยอง” ลงเตะ 29 นัด มี 46 แต้มเท่าเดิม พลาดโอกาสจบอันดับที่ 3 โควต้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023 แน่นอนแล้ว