ด่วน มือปืนบุกยิง”ร.ต.อ.วัชรินทร์”เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 19 มี.ค.62 มีรายงานแจ้งว่า เกิดเหตุ มือปืนบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ โดยการเข้าช่วยเหลือในคดีความต่างๆหลายคดี เสียชีวิต ภายในรถยนต์บริเวณหน้าบ้านในเขตเทศบาลนครสงขลา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรอง สว.กก.สส.ภ.จว.สงขลา เคยเป็นที่โด่งดังในโซเชียล หลังเจ้าตัว ยื่นฟ้องตร.เมืองชลบุรี 5 นาย เป็นจำเลยความผิด157 กรณีกลั่นแกล้งแจ้งความให้ถูกดำเนินคดีอาญา ตามที่มีนำเสนอข่าวไปเมือหลายเดือนก่อน

ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งประกบยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตนายตำรวจนอกราชการ และนักเคลื่อนไหวที่เสนอตัวช่วยเหลือประชาชน กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐทั่วประเทศ เสียชีวิต ขณะขับรถเพื่อกลับบ้านพัก จังหวัดสงขลา

ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา(19 มี.ค.62) ขณะ ร.ต.อ.วัชรรินทร์ ขับรถเก่งเพื่อกลับบ้านพัก มีรถเก๋งสีดำไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียบขับตามประกบ และใช้อาวุธปืนยิงใส่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ จำนวนหลายนัด ก่อนหลบหนี บาดเจ็บสาหัสและชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

สำหรับคดีที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ให้การช่วยเหลือ เช่นคดี ตำรวจทางหลวงและผู้ใหญ่บ้าน อ.สะเดา จ.สงขลา ไล่ยิงชาวบ้านหลังสงสัยขนพืชกระท่อม เมื่อต้นปี 2561 คดีตำรวจภูธรหาดใหญ่ยัดยาเสพติด เมื่อปลายปี 2561 และล่าสุดเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เสนอตัวทำคดีนายตำรวจยศพันตำรวจเอกคบชู้ภรรยานักธุรกิจอำเภอหาดใหญ่ ส่วนสาเหตุการสังหารครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ

ขอบคุณภาพ : Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคใต้