บลูพอร์ต หัวหิน ชวนสนับสนุนเกษตรกรไทยในงาน “Fruit From Farm” รวมพลผลไม้ไทยพื้นถิ่นแสนอร่อย

บลูพอร์ต หัวหิน เปิดพื้นที่ สนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกผลไม้ไทย ฝ่าวิกฤติโควิด จัดงาน “Fruit From Farm” รวมพลผลไม้ไทยพื้นถิ่นแสนอร่อย สด จากไร่ ส่งตรงจากสวนชื่อดังทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 23 – 28 กรกฎาคม 2564 ณ ลานฟู้ดฮอลล์ ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน

ภายในงานได้รวบรวมผลไม้พื้นถิ่น คุณภาพดี หลากหลายสายพันธุ์ คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุด ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ โดยมีผลไม้ไฮไลท์มากมาย อาทิ
ทุเรียนหมอนทองป่าละอู อำเภอหัวหิน ของดีเมืองหัวหินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ด้วยผลผลิตที่มีสีเหลืองอ่อน ผิวเนียน แห้ง รสชาติหวานมัน และที่สำคัญคือกลิ่นไม่แรง ถูกอกถูกใจคอทุเรียนทุกเพศทุกวัย
ทุเรียนหมอนทองคลองลอย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบฯ ของดีเมืองสามอ่าว ที่มีรสชาติหวานและมัน เนื้อแห้ง ไม่เป็นเนื้อแป้ง ทานได้เรื่อยๆ ไม่อึดอัดท้อง
มังคุดคีรีวง อําเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช ผลผลิตที่มีผลขนาดใหญ่ เนื้อสีขาว รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ลูกกลม เปลือกหนา ผิวมันวาว กลีบขั้วสีเขียวสด
มังคุดลุ่มน้ำกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช รสชาติอร่อย หวาน เนื้อกรอบ ผิวมัน หูเขียว ผลโตสมบูรณ์ และยังได้คุณภาพมาตรฐาน GAP
อินทผลัม จังหวัดเพชรบูรณ์ ผลสดที่มีรสชาติหวานฉ่ำ กรอบ อร่อย และชื่นใจ เป็นผลไม้สร้างชื่อให้แก่เพชรบูรณ์ได้ไม่แพ้มะขามหวานเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีมะขามเพชรบูรณ์แปรรูป น้ำเลมอนสด และผลิตภัณฑ์ กลุ่มเกษตรอินทรีย์ ผลไม้ตามฤดูกาล ผลิตภัณฑ์แปรรูป มะม่วงกวน กล้วยฉาบ ผักปลอดสารพิษ และผักพื้นบ้านต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากจะได้นำผลไม้สด ส่งตรงจากพื้นถิ่นให้ลูกค้า และนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อแล้ว จุดประสงค์สำคัญ คือ
การได้ส่งเสริมเศรษฐกิจท้องถิ่น ช่วยสร้างรายได้ สร้างรอยยิ้ม ส่งต่อกำลังใจให้เกษตรกรไทยฝ่าวิกฤติโควิดในช่วงนี้อีกด้วย

ขอเชิญทุกท่านมาเลือกซื้อ เลือกช้อป และสนับสนุนเกษตรกรไทยได้ในงาน “Fruit From Farm” รวมพลผลไม้ไทยพื้นถิ่นแสนอร่อย ระหว่างวันที่ 23 – 28 ก.ค. 64 บริเวณฟู้ดฮอล์ ชั้น G (ใกล้กับสเวนเซ่นส์)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 032-905111

https://www.facebook.com/BluportHuaHinOfficial

Line @bluport