“สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” ปักธงรบสกลนคร เปิดตัวสาขาพรรคยิ่งใหญ่
ชูนโยบาย No Problem ไม่มีปัญหา ไม่สร้างปัญหา พร้อมแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค นายสาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรค พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา จังหวัดสกลนคร เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนเพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป
ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคได้สวมใส่เสื้อผ้าย้อมคราม ผ้าพื้นเมืองอันเป็นสัญลักษณ์ของชาวสกลนครที่โด่งดังไปทั่วโลก และทันทีที่มาถึงคณะบริหารพรรคได้เดินทางมากราบสักการะพระธาตุเชิงชุมและไหว้หลวงพ่อองค์แสน กราบนมัสการเจ้าคณะจังหวัด
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษา กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมที่จะส่งผู้สมัคร สส.เขตครบทั้ง 6 เขต ในจังหวัดสกลนคร โดยการนำของ นายสาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรค
“ผมอยากเห็นบรรยากาศการเลือกตั้งที่เรียบร้อย ได้รับการยอมรับจากต่างประเทศ มีรัฐบาลมาจากการเลือกตั้ง พรรคชาติพัฒนาชูนโยบาย NO Problem ไม่มีปัญหาไม่สร้างปัญหา พร้อมให้ความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาต่างๆ “
พรรคชาติพัฒนา No Problem” คือ พรรคชาติพัฒนา ไม่มีปัญหา ซึ่งเป็นคำพูดของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ความหมายคือ 1ฺพรรคชาติพัฒนาจะทำงานการเมืองที่ไม่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ไม่ทะเลาะกับใคร เดินสายกลางเป็นมิตรทุกฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่พี่น้องประชาชนอยากเห็นการเมืองที่ไม่ทะเลาะกัน
2ฺพรรคชาติพัฒนา No Problem” หมายความว่า ประเทศชาติมีปัญหา มีเรื่องอะไร เรื่องการเกษตร เรื่องความยากจน พรรคชาติพัฒนา มีแนวทางแก้ไขปัญหา หมือนที่ท่านชาติชาย ได้แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาต่างๆ อย่างชัดเจน
“ผมยินดีที่ได้เห็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา ผู้บริหารพรรค ได้ยึดถือแนวทางพรรคทางสายกลางในการที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศในเรื่องความขัดแย้งในเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ โดยยึดแนทางของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ไว้ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศอยากเห็นกลางเมืองที่เดินสายกลาง การเมืองที่เป็นทางเลือก การเมืองที่เป็นทางออก ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ขณะเดี่ยวกันคุณเป็นทางเลือก เป็นทางออก คุณก็ต้องทำงานเป็นด้วย พี่น้องประชาชนก็อยากเห็นคนมาทำให้เศรษฐกิจของประเทศให้เข้มแข็ง
“ผมคิดว่าแนวทางของพรรคชาติพัฒนาก็จะเป็นแนวทางที่เหมาะสมกับแนวมางแก้ไขปัญหาของประเทศ”สุวัจน์ กล่าว
เช่นเดียวกับนายสาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรค ย้ำว่าเราจะสานต่อนโยบายของพลเอกขาติชาย ชุณหะวัณ แปรสนามรบเป็นสนามการค้า เปิดประตูอีสานสู่อินโดจีน เราจะไม่สร้างปัญหา พร้อมจะแก้ปัญหา ตามวิสัยทัศน์ของประธานที่ปรึกษาพรรค สุวัจน์ ลิปตพัลลภและหัวหน้าพรรค เทวัญ ลิปตพัลลภ
“ผมจะทำให้สกลนครเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเชื่อมโยงอินโดจีนอีสานเหนือ และสกลนครจะเป็นเมืองหลวงแห่งที่สองของพรรคขาติพัฒนา “สาคร พรหมภักดี กล่าว

ด้านนายวีรศักดิ์ พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดสกลนคร กล่าวในฐานะเลือดใหม่พรรคว่า วันนี้มันหมดเวลาที่จะมาแบ่งสี แบ่งฝ่าย ขอให้เราทุกคนทำเพื่อประเทศชาติ ไม่มีใครได้ทั้งหมด เราต้องหันหน้าเข้าหากัน ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติ พรรคชาติพัฒนาพร้อมปักธงสกลนครให้เจริญเหมือนโคราช สร้างให้สกลนครเป็นเขตอุตสาหกรรม เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมพุทธศาสนา เพราะสกลนครคือดินแดนอริยสงฆ์

วันที่ 24 ธ.ค.2561

#ทีมข่าวแมวเฝ้าบ้าน #catswatchonline #พรรคชาติพัฒนา #พรรคชาติพัฒนาFC

ชาติพัฒนาพบพี่น้องประชาชน อ พังโคน จ สกลนคร ปักธงเลือกตั้ง พร้อมทั้ง 6เขต โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษา พรรคชาติพัฒนา และ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เดินทางมาเปิดที่ทำการสาขาพรรคอีสาน จ สกลนคร ขณะที่ อดีต สส 5 สมัย สาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรค รับผิดชอบ พื้นที่ จ สกลนคร จะพิชิดชัย .ให้สกลเป็นโคราชแห่งที่สอง ในอีสาน siam360 #jaophoto.