“เทวัญ” หาเสียง “เบตง” ประเมินมีคนยังไม่ตัดสินใจเลือกพรรคไหน 60เปอร์เซ็นต์ ตั้งเป้า พา “ชพน.”ปักธงพื้นที่ใต้

วันที่ 10 มี.ค. 62 – ที่ อ.เบตง จ.ยะลา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมแกนนำพรรค อาทิ พล.ท.ชรินทร์ อมรแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ , พล.ต.ธชา จินตวร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อช่วยนายวรชัย ชัยพิชญากุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต3 จ.ยะลา ของพรรคหาเสียงและพบปะประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมือง ด้วยขบวนแห่รอบเมือง และเดินเชิญชวนประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง วันที่ 24 มีนาคม

“เทวัญ” ลุยเบตงกระตุ้น “กลุ่มลังเล” เลือก “ชพน.”

นายเทวัญ เชื่อว่าพรรคชาติพัฒนาจะสามารถปักธงในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ แม้การแข่งขันในพื้นที่จะมีพรรคที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิมจะมีความเข้มแข็ง ​ทั้งนี้ พรรคชาติพัฒนาขอเป็นตัวเลือกให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ที่ยังไม่ตัดสินใจจะเลือกผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคการเมืองใด

“จากการลงพื้นที่ภาคใต้ ทั้ง จ.สุราษฎรธานี, จ.สงขลา, จ.นครศรีธรรมราช และ จ.ยะลา พบการตอบรับจากประชาชนต่อพรรคเป็นอย่างดี ดังนั้นผมเชื่อว่าด้วยนโยบายที่พรรคนำเสนอ อาทิ ตั้งกองทุนเพื่อเกษตรกร วงเงิน 2หมื่นล้านบาท เพื่อช่วยแก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ, นโยบายด้านการศึกษา, เพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ เป็นเดือนละ 2,000 บาท พรรคจะได้รับความสนใจจากประชาชน”​ นายเทวัญ กล่าว.