“เฮียช้าง” บางคูรัด จ.นนทบุรี เชฟโรงแรม 5 ดาวท้าพิสูจน์ ราคาบ้านๆ

ตาม ณัฐ ไปชิม วันสบายๆ ที่ คุณจิ๊ก หรือผู้ช่วย ณัฐ ไทรน้อย ตระเวนสืบหา ตำหรับอาหารอร่อย ถูกปาก สะอาด ราคายุติธรรม วันนี้ เจอเจ้าของร้าน ไอเดียเก๋ มาก เฮียช้าง หรือ เจ้าของ ร้านอาหาร เฮียช้าง บางคูรัด จ.นนทบุรี ที่ เจ้าตัว มองวิกฤตเป็นโอกาส ที่บอกว่า คนต้องกินทุกวัน ยิ่งโควิดมา ถ้านิ่ง อยู่เฉยๆ ก็ เหมือนจะยอมแพ้ เลย ควักทุนเปิดร้านอาหาร จากห้องแถว ริมถนน ตรงข้าม อบต.บางคูรัด ถ.ลาดปลาดุก สู้โควิด โดยมี ไอเดีย ที่นำเชฟ จากโรงแรมห้าดาว ที่ ยังติดล๊อค ตกงานอยู่ ให้คิดกลยุทธ นำอาหารวัตถุดิบ เกรด เอ มารังสรรค์ เป็ดแรงบันดาลใจให้คนทั่วไปได้เปิบกันอย่างสบายๆ ในราคา ชาวบ้านๆ
รับประกันความอร่อย ความสด รสชาดอาหารเหมือนไปนั่งกินบนโรงแรม 5 ดาวเลย เชพที่มา มีประสบการณ์ จริงๆ มีตัวตนจริงๆ จากสมาคม เชฟ ของเมืองไทย นำทีมโดย เชพ ตอย หรือ ปชาณุวัฒน์ หนูทอง ผู้ที่เป็น เชฟรุ่นพี่ ของ เชฟ กระทะเหล็ก อยู่ในสายอาชีพ 39 ปีเต็ม เพิ่งกลับจาก อัฟริกา ตำนาน อาหารไทย จีน อันขึ้นชื่อ
เชฟ ตอย แอบกระซิบ บอกว่า ร้านเฮียช้าง ลูกค้าสามารถเข้ามาดูวิธีการปรุ่ง ถึงในครัว เราจัดโชว์ วิธีการทำอาหารด้านหน้าร้าน ให้รู้กลเม็ด วัตถุดิบ สามารถตีท้ายครัว กันเลย ไม่แน่จริง ไม่สด ไม่สะอาด อาหารย้อมแมว ตรวจสอบ กันจานต่อจาน ที่สำคัญ สามารถมา เซลฟี่ กับ เชฟ ได้ตลอด เปิด ให้บริการ ตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น.ทุกวัน สำรองที่นั่ง ที่ 093-2229005 เฮียช้าง หรือ นายสิทธิพร เกียรติรัศมี ยินดีต้อนรับ